Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

"Thổi bay" tàn nhang với nguyên liệu thiên nhiên vườn nhà

Posted at  00:30  |  in  Trị tàn nhang

Tàn nhang ghé thăm khuôn mặt xinh đẹp của bạn,bạn rất ghét nó,muốn " đuổi" nó xa khỏi bạn vĩnh viễn.Với nguyên liệu thiên nhiên vườn nhà,cách làm đơn giản bạn có thể trị tàn nhang tận gốc.



Tàn nhang là bệnh lý ngoài ra,tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: di truyền,ánh nắng,môi trường sống nhiệt độ,...để trị tàn nhang tận gốc bạn không cần phải đi đâu xa,ngay tại nhà có thể trị được.Trong số các cách làm đẹp từ thiên nhiên, nha đam (lô hội)được đánh giá một loại “thần dược” có tác dụng làm đẹp da,"thổi bay" tàn nhang hiệu quả cao. Cách sử dụng nha đam điều trị tàn nhang hiệu quả.


Sử dụng nha đam để làm đẹp là một trong những phương pháp đơn giản dễ làm,hiệu quả,an toàn tuyệt đối vì là nguyên liệu thiên nhiên.Trong gel nha đam (lô hội) có chất giúp giữ ẩm cần thiết cho da,chống lão hóa và ngăn ngừa viêm da,giúp da bạn căng tràn sức sống.Với nhiều tác dụng của nha đam như vậy nên được chị em dùng nhiều và truyền tay nhau kinh nghiệm.Dưới đây sẽ là một vài công thức làm đẹp từ nha đam.

Trị tàn nhang bằng gel nha đam.

Nha đam trị tàn nhang tận gốc,làm trắng da,mịn da,giúp da sáng hồng hơn. Khi sử dụng nha đam hay bất kỳ nguyên liệu nào từ thiên nhiên,bạn cần kiên trì thực hiện,đều đặn,không điều trị bỏ cuộc giữa chừng,xong lại điều trị tiếp,nếu như bạn làm được thường xuyên thì sau khoảng 2-3 tuần,bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của da mặt mình.
Cách 1: Sử dụng trực tiếp gel nha đam 

 Sử dụng gel nha đam như một loại mặt nạ trước khi đi ngủ bạn hãy thoa đều lên mặt,rồi để qua đêm ,sáng sau rửa mặt bằng nước sạch.Cách làm này đơn giản và phù hợp với những người bận rộn,ít thời gian. 2 tuần đầu tiên bạn bôi mỗi ngày 1 lần,sau đó thì cứ cách ngày lại bôi 1 lần.
 Cách 2: mặt nạ nha đam nước vo gạo
Kết hợp nước vo gạo với gel nha đam cũng là một cách điều trị tàn nhang hiệu quả.Nước vo gạo rất giàu vitamin B5 tốt cho da,tẩy tế bào chết trên da, giúp làn da trở nên trắng mịn, kết hợp với gel nha đam tạo nên công thức " thần dược"  thổi bay các vết da sậm màu,da bị tàn nhang,trả lại bạn khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên.

Cách làm:
 Lấy lá nha đam rửa sạch,lột lớp vỏ xanh bên ngoài lấy phần gel bên trong. Đối với nước vo gạo bạn để lắng xuống,rồi lấy phần đáy bên dưới (bạn cũng có thể thay nước vo gạo bằng cám gạo,nếu dùng cám gạo thì chọn cám sạch sẽ,đảm bảo vệ sinh). Trộn đều hai loại nguyên liệu với nhau.Trước khi thoa hỗn hợp lên da mặt,bạn cần vệ sinh mặt sạch sẽ,sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 25 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần.Bên cạnh sử dụng mặt nạ nha đam,bạn cần bổ sung thêm kem bôi hoặc thuốc trị tàn nhang,thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn lại hơn rất nhiều.
 Bên cạnh việc điều trị, bạn  cần có chế độ ăn uống khoa học,cũng như bảo vệ da thật tốt mỗi khi ra ngoài.Bạn cần uống đủ nước tránh stress,căng thẳng mệt mỏi.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Chữa Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top