Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Điều trị tàn nhang bằng rau mùi tây

Posted at  03:31  |  in  

Rau mùi ngoài công dụng chính là một loại gia vị,thì nó còn có công dụng trong làm đẹp đó,dùng rau mùi cũng như hạt mùi điều trị tàn nhang rất hiệu quả.

Theo kết quả nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy trong 100gr rau mùi có chứa nhiều vitamin( A,C,E,D) và khoáng chất vi lượng nhiều dinh dưỡng cao.Hạt của mùi chứa nhiều tinh dầu mùi,tinh dầu này có tác dụng điều trị tàn nhang rất tốt,mang lại hiệu quả cao.

Cách 1:
--Chuẩn bị khoảng 100gr rau mùi, 1 quả chanh( có thể thay bằng quả mâm xôi,hoặc quả cam). Dùng máy xay nhuyễn rau mùi để lấy nước,sau đó sử dụng 1/2 quả chanh vắt lấy nước cốt,trộn 2 loại nước với nhau,trước khi đắp lên mặt,bạn cần rửa mặt sạch với nước,sau đó đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho dung dịch khô rồi bạn có thể thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm.  Trong rau mùi chứa Axit xitric không chỉ làm mờ nám, tàn nhang mà còn đem đến cho bạn một làn datrắng sáng,mịn màng. Để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng ,bạn nên sử dụng hàng ngày,ngày bạn bôi vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.


Cách 2:
--Chuẩn bị:400gr rau mùi,đem rửa thật sạch sau đó đun với nước. 
--Sau đó dùng nước mùi để tắm,nước mùi không chỉ chữa tàn nhang mà còn giúp da kháng khuẩn rất tốt đó,chính vì vậy mà người lớn thường hay dùng rau mùi tắm cho trẻ em.

Cách 3: Chữa tàn nhang bằng hạt mùi.

Để trị tàn nhang,bạn xay nhuyễn hạt mùi ra thành dạng bột,sau đó trộn với ít nước cốt nước mâm xôi và chút nước lọc,thành dung dịch dạng sệt sệt,thoa đều lên mặt,để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.
Để điều trị tàn nhang bằng hạt mùi,bạn cần duy trì thường xuyên đều đặn hàng ngày,cùng việc kết hợp thêm các kem dưỡng da,thuốc uống,cũng như tăng cường rau xanh và trái cây vaò bữa ăn hàng ngày.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Chữa Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top