Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Siêu tiết kiệm với công thức trị tàn nhang bằng khoai tây

Posted at  01:10  |  in  Trị tàn nhang

Thành phần trong củ khoai tây có chứa một loại axit có tác dụng loại bỏ các tế bào chết làm cho làn da trở nên mịn màng, thông thoáng và sạch sẽ. Không những vậy những chất cặn bã thừa cũng sẽ được loại bỏ. Nếu sử dụng khoai tây để đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ vết tàn nhang, nám. Chính vì vậy mà công thức trị tàn nhang bằng khoai tây là một trong những công thức trị tàn nhang tại nhà đang được rất nhiều người áp dụng.

Công thức trị tàn nhang bằng khoai tây với bột mỳ

trị tàn nhang bằng khoai tây
Trị tàn nhang bằng khoai tây và bột mỳ
Nguyên liệu gồm có: Một củ khoai tây, 3-4 thìa cafe bột mì.
Cách thực hiện: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch sau đó đem luộc cách thủy cho tới khi chín đều. Sau đó, nghiền nhuyễn khoai tây đã chín với bột mì tạo thành hỗn hợp (không nên để quá khô có thể cho thêm chút nước lọc). Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp vừa chế biến lên vùng da bị tàn nhang. Sau khi những dưỡng chất có trong khoai tây thấm đều vào da khoảng 30 phút, thì bạn bỏ ra và rửa lại với nước ấm. Bạn làm liên tục trong vài tuần, tần suất từ 1 – 2 lần mỗi tuần đến khi nào các vết tàn nhan mờ dần trên bề mặt.

Công thức trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua

Mặt nạ khoai tây, sữa chua không chỉ làm mờ các đốm tàn nhang mà còn giúp da sáng mịn, hồng hào, chống lão hóa.
Trị tàn nhang bằng khoai tây sữa chua
Trị tàn nhang bằng khoai tây sữa chua
Nguyên liệu gồm có: 1 củ khoai tây và 1/3 hộp sữa chua.
Cách thực hiện: Khoai tây đem gọt vỏ, hấp cách thủy cho chín rồi nghiền nát (nên nghiền khi khoai còn nóng) rồi trộn khoai tây với 1/2 hộp sữa chua. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20- 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ bằng khoai tây bạn nên rửa mặt thật sạch và ngay sau khi đắp bạn không nên để da tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, bảo vệ làn da cẩn thận.
Không thể phủ nhận công dụng của cách trị tàn nhang bằng khoai tây nhưng cũng cần khẳng định rằng nó cũng chỉ có tác dụng làm mờ tàn nhang, không điều trị được tận gốc và phải thực hiện trong một thời gian dài mới thấy rõ hiệu quả.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để điều trị tàn nhang tân gốc, cần áp dụng công nghệ Laser, tác động vào tận sâu bên trong tế bào da, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố gây tàn nhang một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả tận gốc.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Chữa Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top