Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Cách trị tàn nhang bằng quả lê đơn giản bạn đã thử chưa?

Posted at  01:20  |  in  

Là loại quả tốt cho sức khỏe và nó cũng là nguyên liệu giúp chữa tàn nhang tốt nhất. Bạn đã thử cách trị tàn nhang bằng quả lê chưa? Hãy cùng xem cách trị tàn nhang bằng quả lê đơn giản và hiệu quả nhất dưới đây nhé!

Mùa hè, lê là loại trái cây thơm, có vị ngọt, được nhiều người yêu thích. Bên trong chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, lê giàu hàm lượng vitamin C,E,B1, các acid nitric và các Flavonoid giúp chống lão hóa và làm sáng da, đẩy lùi và ngăn các hắc tố melamin có trong da.  Cùng xem 2 cách trị tàn nhang bằng quả lê đơn giản nhất!
tri-tan-nhang-bang-qua-le
Cách trị tàn nhang bằng lê hiệu quả và đơn giản nhất

Cách trị tàn nhang bằng lê và sữa tươi

Sữa tươi là thần dược giúp làm mềm mịn da và giúp tái tạo da cực kỳ tốt. Sữa tươi kết hợp cùng lê sẽ là công thức trị tàn nhang hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 quả lê, 1 ít sữa tươi
Cách làm:
– Lê rửa sạch và gọt bỏ vỏ, cắt nhỏ lê thành từng miếng và xay thật nhuyễn
– Trộn đều lê cùng sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt
– Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Hãy áp dụng 1 tuần 3 lần để có được kết quả tốt nhất.
cach-tri-tan-nhang-bang-qua-le
Cách trị tàn nhang bằng lê và sữa tươi cực đơn giản

Cách trị tàn nhang bằng lê và mật ong

Mật ong có chứa chất kháng sinh và các chất dinh dưỡng tốt cho da mặt. Mật ong có tác dụng giúp nuôi dưỡng cũng như tái tạo da, giúp điều trị tàn nhang cực tốt. Cùng xem cách trị tàn nhang bằng lê và mật ong hiệu quả nhất.
tri-tan-nhang-bang-qua-le
Cách trị tàn nhang bằng lê và mật ong đánh bật tàn nhang
Chữa tàn nhang hiệu quả với lê:
Nguyên liệu: 1 quả lê, 1 ít mật ong
Cách làm:
– Lê gọt vỏ và đem xay thật nhuyễn.
– Mật ong bạn trộn đều cùng lê. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da khoảng 15 phút và rửa mặt thật sạch. Hãy kiên trì một thời gian để các vết tàn nhang mất nhanh nhất.
 Đừng nên bỏ qua: 
Trị tàn nhang bằng quả lê bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đôi khi kết quả không được như ý muốn đặc biệt là các vết tàn nhang lâu ngày.

Cách nào trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay?

Việc sử dụng các loại kem hay các loại quả trị tàn nhang không khiến các vết tàn nhang bị mất đi hoàn toàn. Đôi khi còn khiến chúng nặng hơn. Cách trị tàn nhang nào tốt nhất?
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ là cách giúp trị tàn nhang tốt nhất. Yellow Laser – Advanced là giải pháp giúp điều trị tàn nhang sạch 100% chỉ sau 1 lần. Công nghệ với bước sóng 1064nm giúp tác động vào da, sinh ra các collagen, giúp tăng cường tuần hoàn máu giúp làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Công nghệ Yellow Laser Advanced đến từ Hoa Kỳ giúp trị sạch tàn nhang, đem lại sự tự tin cho hàng nghìn chị em.

 Tìm hiểu thêm:  
Qua bài viết này, bạn đã biết cách trị tàn nhang bằng lê rồi nhé. Nhưng hãy sử dụng công nghệ cao để giúp điều trị tàn nhang triệt để và an toàn nhất!

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Chữa Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top