Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

5 Mẹo làm Kem trị tàn nhang và nám Hiệu Quả Nhất với chanh tại nhà

Posted at  01:13  |  in  Trị tàn nhang

Chanh chứa hàm lượng axit citric giúp trị tàn nhang và nám da cực hiệu quả. Hãy cùng xem mẹo làm kem trị tàn nhang và nám hiệu quả nhất với chanh đơn giản ngay tại nhà của mình. Việc dùng chanh không chỉ giúp trị tàn nhang mà còn giúp da trắng hồng và mịn màng.


  • Cách nhận biết kem trị tàn nhang, nám hàng thật – giả
  • Bạn đã biết cách để trị tàn nhang hiệu quả tận gốc chưa?

1. Kem trị tàn nhang bằng mật ong với chanh hiệu quả

Mật ong là chất kháng sinh, được nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp da. Để tạo ra kem trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả và an toàn là điều không phải ai cũng biết.
Nguyên liệu: 1 thìa mật ong và 1/ 3 quả chanh
Cách làm:
– Bạn hãy trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
– Sau khi rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra. Bạn hãy thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, nằm nghỉ khoảng 30 phút, massage đều đặn. Hãy kiên trì sử dụng kem trị tàn nhang bằng chanh và mật ong tại nhà 3 lần/tuần để đem lại hiệu quả như ý muốn.
kem trị tàn nhang bằng chanh và mật ong cực tốt
Kem trị tàn nhang bằng mật ong với chanh

2. Kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất trứng gà và chanh

Trứng gà thường được chị em sử dụng để làm đẹp da, giúp chống lão hóa cho da và làm trắng da cực hiệu quả. Cùng xem cách làm kem trị nám tàn nhang hiệu quả bằng chanh và trứng gà:
Nguyên liệu: 1/2 thìa chanh, lòng trắng trứng, quả hạnh nhân
Cách làm:
– Bạn hãy trộn đều các nguyên liệu trên với nhau, thoa đều lên mặt, massage da thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đề vào da.
– Để khoảng 20 phút, rửa lại cùng với nước ấm .
Kiên trì sử dụng loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này đều đặn mỗi lần 2 tuần, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy những đốm tàn nhang này mờ hẳn đi.
Cách làm kem trị nám tàn nhang bằng chanh +mật ong + hạnh nhân\

3. Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả bằng chanh + sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da hiệu quả, giúp da mịn màng. Chanh và sữa tươi được dùng làm kem trị tàn nhang hiệu quả và dễ làm nhất.
Chuẩn bị: 1 thìa bột mì, 2 thìa sữa tươi, 1/4 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Bạn hãy trộn đều hỗn hợp nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám và tàn nhang, để hỗn hợp lưu trên da trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.
kem-dac-tri-nam-tan-nhang
Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay với chanh và sữa

4. Kem trị tàn nhang hiệu quả tận gốc với bột quế và chanh

Chuẩn bị: 1 chén bột quế, 1 chén nước cốt chanh
Cách làm:
– Trộn đều hỗn hợp trên với nhau theo tỷ lệ 1:1
– Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để yên hỗn hợp kem trị tàn nhang hiệu quả này trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch, cuối cùng lấy nước hoa hồng vỗ thật nhẹ lên da.
kem trị tàn nhang bằng chanh và bột quế hiệu quả
Kem trị tàn nhang hiệu quả tự chế bằng bột quế + chanh

5. Kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất kết hợp chanh và cà pháo

Để điều chế loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 10 quả chanh và 100gr cà pháo đã rửa sạch. Sau đó, bạn xoay nhuyễn cà pháo rồi vắt lấy nước cốt của chanh, trộn đều, ủ trong lọ thủy tinh trong vòng 2 ngày là có thể sử dụng được.
Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng kem trị nám tàn nhang này vào buổi tối vì ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương cho da. Để hỗn hợp này trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.
làm kem trị tàn nhang bằng chanh và cà pháo
Kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng chanh và cà pháo
Trên đây là những cách tự chế kem trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà. Tuy nhiên những cách này chỉ có tác dụng tạm thời,  cho hiệu quả rất thấp, không thể giúp trị sạch tàn nhang được. Nếu không lựa chọn đúng nguyên liệu thì khi bôi vào sẽ càng khiến da bị nổi mụn, mẩn ngứa. Không ít trường hợp sau khi bôi vào còn khiến tàn nhang xuất hiện nhiều hơn.
Khắc phục nhược điểm của các phương pháp tự nhiên, hiện TMV Đông Á áp dụng công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser – Advanced. Đây là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, sử dụng bước sóng 1064nm hấp thụ và đào thải melamin, giúp trị sạch tàn nhang 100% đồng thời năng lượng laser hỗ trợ kích thích collagen, tăng cường tuần hoàn máu tái tạo da mặt trở nên sáng mịn và hồng hào hơn.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Chữa Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top